วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประโยชน์หรือโทษของคอมพิวเตอร์

ประโยชน์หรือโทษของคอมพิวเตอร์
ในปัจจุบันเราได้มีการใช้คอมพิวเตอร์มากขึ้นเเละมากขึ้นเรื่อยๆ
เรารู้บ่างไหมว่าคอมพิวเตอร์ นั้นมีทั้งประโยชน์หรือโทษ
การที่ เราทราบแล้วรีบเเก้ไขจึงเป็นสิ่งที่ดีต่อเราเละคนรอบข้าง
ประโยชน์
1. เราสามารถใช้โปรเเกรม สร้างงานที่มีคุณภาพ
2. ติดต่อทางอินเตอร์เน็ตได้
3. เราสามารถหาขอมูลทางอินเตอร์เน็ตได้
4. สามารถซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ตได้
5. สามารถดูหรือฟังเกี่ยวกับบันเทิงได้
โทษของคอมพิวเตอร์
1. ติดกับการบันเทิงมากไป
2. อาจถูกหลอกได้
3. อาจจะลักขโมยเงินพ่อแม่เพื่อไปเล่นเกมส์
4. ทำให้เราสายตาเสียได้
5. ต้องเสียเงินมากเวลาซ้อมคอมพิวเตอร์
ผมคงบอกได้แต่นี้ทั้งที่โทษมากกว่า ประโยชน์การที่ผมได้มาบอกผมคิดว่าทุกคนคงเข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น